Connect with us

Health

ഈ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ ശ്രദ്ധിച്ചില്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ ദാമ്പത്യം പകുതിവഴിയിൽ അവസാനിച്ചേക്കാം

Published

on

ചെറിയ ചെറിയ ഇണക്കങ്ങളും പിണക്കളുമില്ലാത്ത ദാമ്ബത്യ ജീവിതങ്ങള്‍ ഇല്ല. ചട്ടിയും കലവും ആകുമ്ബോള്‍ തട്ടിയെന്നും മുട്ടിയെന്നുമൊക്കെ ഇരിക്കുമെന്ന് പണ്ടുള്ളവര്‍ പറഞ്ഞതു പോലെ തന്നെയാണ് കാര്യങ്ങള്‍. എന്നാല്‍ ചില ബന്ധങ്ങളില്‍ ഈ തട്ടലും മുട്ടലുമൊക്കെ എത്തിനില്‍ക്കുന്നത് ഒരു അവസാനത്തിലേയ്ക്ക് ആയിരിക്കും. നിങ്ങളുടെ പങ്കാളിയോട് അനാദരവ് തോന്നുകയോ അവരില്‍ നിന്ന് അകലംപാലിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നത് ദാമ്ബത്യത്തില്‍ ഒരു കഠിനമായ സമയമാണ്. നിങ്ങളുടെ ലളിതമായ വിയോജിപ്പുകള്‍ നീരസവും അവജ്ഞയും ആയി മാറിയിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍, അത് നിങ്ങളുടെ ദാമ്ബത്യം അവസാനിപ്പിക്കാറായി എന്നതിന്റെ സൂചനയായിരിക്കാം. അത്തരം ഘട്ടത്തില്‍ ദമ്ബതികള്‍ക്ക് ആ ബന്ധത്തില്‍ ദീര്‍ഘകാലം മുന്നോട്ടുപോകാന്‍ കഴിയില്ല. നിങ്ങളുടെ ദാമ്ബത്യ ബന്ധം അവസാനിച്ചോ എന്ന് ഈ ലക്ഷണങ്ങളിലൂടെ നിങ്ങള്‍ക്ക് തിരിച്ചറിയാനാകും.

സംസാരിക്കാന്‍ താല്‍പര്യമില്ലായ്മ നിങ്ങളുടെ പങ്കാളിയുമായി നിങ്ങള്‍ സംസാരിക്കാന്‍ കൂട്ടാക്കാതിരിക്കുകയോ സംസാരം പലപ്പോഴും വിരസമായിത്തീരുകയോ ചെയ്യുന്നുവെങ്കില്‍ ആ ബന്ധം പുനപരിശോധിക്കാന്‍ സമയമായി. സന്തുഷ്ടരായ ദമ്ബതികള്‍ അവരുടെ ഭാവിയെക്കുറിച്ച്‌ സംസാരിക്കുകയും ജീവിത ലക്ഷ്യങ്ങളെക്കുറിച്ച്‌ സംസാരിക്കുകയും പരസ്പരം പ്രചോദിപ്പിക്കുകയും പരസ്പരം പഠിക്കുകയും ചെയ്യും. നേരെ മറിച്ച്‌, പൊരുത്തക്കേടുള്ള ഒരു ബന്ധത്തില്‍ പങ്കാളികള്‍ തമ്മിലുള്ള സംഭാഷണങ്ങള്‍ ഹ്രസ്വവും വിരസവുമാകുകയാണെങ്കില്‍, നിങ്ങളുടെ ബന്ധം അവസാനിച്ചതിന്റെ സൂചനകളാണിത്. പങ്കാളിയോടുള്ള ദേഷ്യം നിങ്ങളുടെ ഇണയോട് ഇടയ്ക്കിടെ ദേഷ്യം തോന്നുന്നത് സ്വാഭാവികമാണ്. എന്നിരുന്നാലും, നിങ്ങളുടെ ഇണയോട് നിങ്ങള്‍ക്ക് തുടര്‍ച്ചയായി ദേഷ്യം തോന്നുന്നുണ്ടെങ്കില്‍, അത് നിങ്ങളുടെ ദാമ്ബത്യത്തിന് നല്ല സൂചനയല്ല. നിങ്ങളോട് നിരന്തരം ദേഷ്യപ്പെടുന്ന ഒരു ഇണയെ നിങ്ങള്‍ വിവാഹം കഴിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ അതും ഒരു പ്രശ്നമാണ്.

ദാമ്ബത്യത്തില്‍ നിലനില്‍ക്കുന്ന കോപം ബാഹ്യമോ ആന്തരികമോ ആയ പ്രശ്നങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കാം. ഇത്തരത്തിലുള്ള കോപം പരിഹരിക്കപ്പെടുന്നില്ലെങ്കില്‍, അത് ദാമ്ബത്യത്തെ നശിപ്പിച്ചേക്കാം. നിരന്തരമായ കോപം ശാരീരികമോ വൈകാരികമോ ആയ അധിക്ഷേപമായി മാറുന്ന സാഹചര്യങ്ങളില്‍, നിങ്ങളുടെ ബന്ധം അവസാനിപ്പിക്കേണ്ട സമയമാണിത്. ഗാര്‍ഹിക പീഡനം കാലക്രമേണ കൂടുതല്‍ വഷളാകും. നിരന്തരം പോരടിക്കുന്നു നിങ്ങളുടെ പങ്കാളിയെ എങ്ങനെ ഒഴിവാക്കാമെന്ന് നിങ്ങള്‍ എല്ലായ്പ്പോഴും ഒരു അവസരം കണ്ടെത്തുന്നു. ഏറ്റവും ചെറിയ വഴക്ക് പോലും നിങ്ങളുടെ പങ്കാളിയുമായുള്ള വേര്‍പിരിയലിലേയ്ക്ക് നിങ്ങളെ നയിച്ചേക്കാം. നിങ്ങള്‍ പിരിഞ്ഞുപോകാന്‍ വേണ്ടി നിരന്തരം പോരാടുന്നതിന് പ്രശ്നങ്ങള്‍ കണ്ടെത്തുന്നു.
ലൈംഗികതാല്‍പര്യം കുറവ് ഓരോ വിവാഹത്തിലും ലൈംഗികാഭിലാഷം കാലക്രമേണ മാറ്റങ്ങള്‍ക്ക് വിധേയമാണ്. വിവാഹിതരായി ആദ്യകാലങ്ങളില്‍, ശക്തമായ ലൈംഗികാഭിലാഷം ഉണ്ടായേക്കാം. കുട്ടികളുണ്ടായ ശേഷം,

സ്ത്രീകളുടെ ആഗ്രഹം പുരുഷന്മാരേക്കാള്‍ ഗണ്യമായി കുറയുന്നു. വൈകാരികമായും ശാരീരികമായും ബന്ധം നിലനിര്‍ത്താന്‍ ദമ്ബതികള്‍ക്ക് ഇത്തരത്തിലുള്ള മാറ്റങ്ങളിലൂടെ പ്രവര്‍ത്തിക്കാന്‍ കഴിയണം. ലൈംഗിക അടുപ്പം നിലവിലില്ലാത്തപ്പോള്‍, അത് ദാമ്ബത്യത്തില്‍ കുഴപ്പങ്ങളുണ്ടാക്കും. നിങ്ങളുടെ പങ്കാളിയുമായുള്ള ലൈംഗികതയെക്കുറിച്ചുള്ള ചിന്ത നിങ്ങളെ പിന്തിരിപ്പിക്കുകയാണെങ്കില്‍ അല്ലെങ്കില്‍ മറ്റൊരാളുമായി രഹസ്യമായി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യങ്ങള്‍ നിറവേറ്റുകയാണെങ്കില്‍, ദാമ്ബത്യത്തില്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് ഗുരുതരമായ പ്രശ്നങ്ങള്‍ ഉണ്ടാകും. ഒറ്റയ്ക്ക് സമയം ചെലവഴിക്കുന്നു ദാമ്ബത്യത്തിന്റെ തുടക്കത്തില്‍ പങ്കാളികള്‍ പരസ്പരം കഴിയുന്നത്ര സമയം ചെലവഴിക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കും. എന്നാല്‍, കുറച്ച്‌ കാലം കഴിഞ്ഞാല്‍ തുടക്കത്തില്‍ അനുഭവപ്പെട്ട പുതുമയും ആവേശവും വികാരങ്ങളും പതിയെ കുറയാന്‍ തുടങ്ങും. വിരസത ഒരു പരിധിവരെ സാധാരണമാണെങ്കിലും, നിങ്ങളുടെ ഇണയോടൊപ്പം സമയം ചെലവഴിക്കുന്നില്ലെങ്കില്‍ അത് പ്രശ്നമാണ്. ദാമ്ബത്യജീവിതത്തില്‍ നിങ്ങളുടെ പങ്കാളിക്കായി നിങ്ങള്‍ സമയം കണ്ടെത്തുന്നില്ലെങ്കില്‍ നിങ്ങളുടെ ബന്ധം ചോദ്യം ചെയ്യപ്പെടുന്നുവെന്ന് മനസിലാക്കാം.

Advertisement

Health

ഗ്യാസ് പ്രശ്നം നിങ്ങളെ അലട്ടുന്നുണ്ടോ, ഇനി എളുപ്പത്തിൽ ഗ്യാസിന്റെ ശല്യം ഇല്ലാതാക്കാം, ഈ മാര്ഗങ്ങള് ഒന്ന് പ്രയോഗിച്ച് നോക്കൂ

Published

on

By

പലപ്പോഴും അമിതമായി ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നതിനാലോ അല്ലെങ്കില്‍ വലിയ രീതിയിലുള്ള ഭക്ഷണത്തിന് ശേഷമോ നമ്മുക്ക് വയര്‍ വീര്‍ക്കുന്നതായി തോന്നും. ഇത് പലപ്പോഴും അസ്വസ്ഥത, വേദന തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങളിലേക്ക് നയിക്കുകയും വയറിനെ വലുതാക്കുകയും ചെയ്യും. ഡയറ്റിനോടുള്ള അസഹിഷ്ണുതയോ ഗ്യാസ് ട്രബിളിലേക്ക് നയിക്കുന്ന ചില ഭക്ഷണങ്ങളോ ചേരുവകളോ മൂലമാണ് ഇത് കൂടുതലായും സംഭവിക്കുന്നത്. ദഹനവ്യവസ്ഥയില്‍ അമിതമായ അളവില്‍ ദ്രാവകം, വാതകം എന്നിവ ഉള്‍പ്പെടുന്നുണ്ട്.ഏകദേശം 16 മുതല്‍ 30% വരെ ആളുകള്‍ക്ക് പതിവായി വയര്‍ വീര്‍ക്കല്‍ അനുഭവപ്പെടുന്നു. ദൈനംദിന ജീവിതത്തിന്റെ ഭാഗമായി കണക്കാക്കിയാണ് മിക്ക ആളുകളും ഈ വയറു വീര്‍ക്കലിനെ കാണുന്നത്. എന്നാല്‍, അമിതമായി ഭക്ഷണം കഴിച്ചതിനാലോ അല്ലെങ്കില്‍ ആര്‍ത്തവമുണ്ടായതിനാലോ അല്ലാതെ ഇത്തരത്തില്‍ വയറ് വീര്‍ത്താല്‍ അതിനെ നിസാരമാക്കി വിടരുത്. വയറ് വീര്‍ക്കുന്നതിനുള്ള കാരണങ്ങളും ചില വീട്ടുവൈദ്യങ്ങളുമാണ് താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നത്.

വയറ് വീര്‍ക്കുന്നതിന്റെ കാരണങ്ങള്‍ആമാശയത്തിലെ ദഹനനാളത്തില്‍ ബാക്ടീരിയ ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന ചില കുടല്‍ വാതകങ്ങള്‍ കാരണമാണ് പലപ്പോഴും വയറ് വീര്‍ക്കല്‍ സംഭവിക്കുന്നത്. ശരിയായി ആഗിരണം ചെയ്യപ്പെടാത്ത ഭക്ഷണത്തില്‍ നിന്നാണ് ബാക്ടീരിയ ഈ വാതകങ്ങള്‍ ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നത്. വയറ് വീര്‍ക്കല്‍ കുറയ്ക്കാനുള്ള പരിഹാരങ്ങളാണ് താഴെ കൊടുത്തിയിരിക്കുന്നത്.

നിങ്ങളുടെ ഭക്ഷണ അസഹിഷ്ണുതയെക്കുറിച്ച്‌ അറിയുക
ദഹന വൈകല്യങ്ങള്‍ക്ക് കാരണമായേക്കാവുന്ന ഭക്ഷണ അസഹിഷ്ണുത ആളുകള്‍ പലപ്പോഴും അവഗണിക്കുന്നു. ഭക്ഷണ അസഹിഷ്ണുതയെക്കുറിച്ച്‌ അറിയുകയും ഈ ലക്ഷണങ്ങള്‍ക്ക് കാരണമാകുന്ന ഭക്ഷണങ്ങള്‍ കുറയ്ക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുകയും ചെയ്യുക. ഉദാഹരണത്തിന്, പാലുല്‍പ്പന്നങ്ങളില്‍ അടങ്ങിയിരിക്കുന്ന ലാക്ടോസ് ചില ആളുകളിള്‍ അസഹിഷ്ണുത കാണിക്കും. അതിനാല്‍ നിങ്ങളുടെ ഭക്ഷണ അസഹിഷ്ണുത അറിയുകയും ആ ഭക്ഷണങ്ങള്‍ ഒഴിവാക്കുകയും ചെയ്യുക. പ്രശ്നം എന്നിട്ടും നിലനില്‍ക്കുകയാണെങ്കില്‍, ഒരു നല്ല പോഷകാഹാര വിദഗ്ധനെ സമീപിക്കുക.

ഒരു പ്രോബയോട്ടിക് സപ്ലിമെന്റ് എടുക്കുകകുടല്‍ പ്രശ്നങ്ങള്‍ക്ക് കാരണമാകുന്ന മനുഷ്യശരീരത്തിനുള്ളിലെ നല്ല ബാക്ടീരിയയുടെ കുറവ് വീണ്ടെടുക്കാന്‍ ഒരു പ്രോബയോട്ടിക് സപ്ലിമെന്റ് സഹായിക്കും. മനുഷ്യശരീരത്തില്‍ രണ്ട് തരം ബാക്ടീരിയകളുണ്ട് – നല്ല ബാക്ടീരിയയും ചീത്ത ബാക്ടീരിയയും. നല്ല ദഹനം, പതിവായി മലവിസര്‍ജ്ജനം, എന്നിങ്ങനെ ഗ്യാസ് രൂപീകരണം കുറയ്ക്കാന്‍ സഹായിക്കുന്ന നല്ല ബാക്ടീരിയ അല്ലെങ്കില്‍ യീസ്റ്റുകളുടെ സംയോജനമാണ് പ്രോബയോട്ടിക്സ്.

ജലാംശം നിലനിര്‍ത്തുകവര്‍ദ്ധിച്ച ദ്രാവക ഉപഭോഗം വയര്‍ വീര്‍ക്കലിന് കാരണമായേക്കാവുന്ന ശരീരത്തിലെ വിഷവസ്തുക്കളെ പുറന്തള്ളാന്‍ സഹായിക്കും. നിങ്ങളുടെ ശരീരത്തെ എല്ലാ വിഷവസ്തുക്കളെയും ശുദ്ധീകരിക്കാന്‍ ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകള്‍ അടങ്ങിയ ഡിറ്റോക്സ് വെള്ളം ഉപയോഗിക്കുക. ഇത് ഉപാപചയം, ദഹനം, കുടല്‍ ആരോഗ്യം എന്നിവ മെച്ചപ്പെടുത്താനും ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാനും സഹായിക്കും.മഗ്നീഷ്യം കൊണ്ട് സമ്ബന്നമായ ഭക്ഷണക്രമം തിരഞ്ഞെടുക്കുക

ഗ്യാസ് ട്രബിളും വയര്‍ വീര്‍ക്കലും പലപ്പോഴും മലബന്ധത്തിലേക്ക് നയിക്കുന്നു. അതിനാല്‍, ഫൈബറും മഗ്നീഷ്യം അടങ്ങിയ ഭക്ഷണവും കഴിക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ മലവിസര്‍ജ്ജനം ക്രമീകരിക്കാന്‍ സഹായിക്കും. മഗ്നീഷ്യം മാലിന്യങ്ങള്‍ കുടലിലൂടെ നീക്കുന്നു. നാരുകളും മഗ്നീഷ്യം അടങ്ങിയ പച്ച ഇലക്കറികളും നിങ്ങളുടെ ഭക്ഷണത്തില്‍ പരമാവധി ഉള്‍പ്പെടുത്തുക. ദൈനംദിന മഗ്നീഷ്യം കഴിക്കാന്‍ പര്യാപ്തമായ ഒരു പ്രകൃതിദത്ത സപ്ലിമെന്റ് നിങ്ങള്‍ക്ക് എടുക്കാം.ഡൈജസ്റ്റീവ് എന്‍സൈം സപ്ലിമെന്റുകള്‍ എടുക്കുക
ദഹന എന്‍സൈം സപ്ലിമെന്റുകള്‍ക്ക് ദഹിക്കാത്ത കാര്‍ബോഹൈഡ്രേറ്റുകളെ തകര്‍ക്കാനും വയറു വീര്‍ക്കല്‍ ഒഴിവാക്കാന്‍ സഹായിക്കാനും കഴിയും. ഇത് വിവിധ ഭക്ഷണങ്ങളില്‍ നിന്ന് ദഹിക്കാത്ത കാര്‍ബോഹൈഡ്രേറ്റുകളെ ഇല്ലാതാക്കും. ഈ സപ്ലിമെന്റുകള്‍ക്ക് വയറു വീര്‍ക്കലിയില്‍ നിന്ന് ഉടനടി ആശ്വാസം നല്‍കാന്‍ കഴിയും.

Continue Reading

Latest News

Trending